Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cách dùng tỏi đen với rượu – những điều nên lưu ý

Standard
tỏi đen có khá nhiều công dụng như: trị ho, cảm, viêm họng, ngăn ngừa ung thư, làm đẹp,…Qua bàn tay khéo léo của chị em phụ nữ đã tạo nên những thứ uống hay món ăn mới lạ từ tỏi đen nhưng vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng có trong tỏi đen. Trong đó có cách ngâm tỏi đen với rượu. Thế thì cách dùng tỏi đen với rượu có điều gì đặc biệt để không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong tỏi đen?

[IMG]
Tỏi đen có được nhờ quá trình lên men từ tỏi thường. Tỏi đen thì hàm lượng dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với tỏi thường. Nhiều người ngại ăn trực tiếp tỏi đen thì chọn cách dùng tỏi đen ngâm với rượu để uống hằng ngày giúp trị “bách bệnh”. Tỏi đen được ngâm với rượu trắng trong vòng 1 tuần là có thể dùng được. Đến đây hẳn bạn đã biết tỏi đen có tác dụng gì
Nhưng với cách dùng tỏi đen với rượu, tỏi đen Đất Việt cần lưu ý cho bạn những điểm sau đây:
  • Thời gian cách dùng tỏi đen ngâm với rượu nhanh hơn so với tỏi thường.
  • Sau một thời gian sử dụng thì tỏi đen chuyển sang màu trắng xám vì các tinh chất trong tỏi đen đã được chuyển hóa vô rượu. Nếu sau thời gian sử dụng mà tỏi đen vẫn còn màu đen thì cho thêm ít rượu trắng vô và ngâm tiếp.
  • Cách dùng tỏi đen ngâm với rượu thích hợp nhất là cần dùng mỗi ngày từ 1-3 chén rượu sau ăn. Không cần thiết phải dùng quá nhiều vì gây lãng phí.
Trên đây là những lưu ý cho chúng ta về cách dùng tỏi đen với rượu sao cho hiệu quả từ tỏi đen Đất Việt. Tỏi đen ngâm với rượu là cách dùng tỏi đen khá thông dụng hiện nay.

Hiện nay việc mua tỏi đen ở đâu đang được các bạn trẻ cực kỳ quan tâm mình xin bật mí

Tỏi Đen Đất Việt - Nhanh Chóng - Uy Tín - Phục Vụ Tận Tâm - Gia Hàng Trong Vòng 1-4 Tiếng Từ Thứ 2-7 Hàng Tuần.

Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.

Hotline: 08.35 006 008 - 0901 663 669

0 nhận xét:

Đăng nhận xét