Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

8 chợ online bán Themes & Plugins WordPress

Standard
Bài viết này xin nêu ra một số, cụ thể là 8 chợ online mạnh nhất hiện nay trên thế giới.
Tất nhiên WordPress có cơ hội nhiều hơn bao giờ hết để kiếm tiền bán các sản phẩm của họ và bổ sung. Các CMS phổ biến phát triển hiện nay và theo thông báo của Matt Mullenweg tại 2013 Nhà nước của Lời, WordPress hiện nay, mức độ ưa chuộng hiện nay 18,9% của tất cả các trang web.

Lợi nhuận của các chủ đề và bổ sung là không có bí mật và đã dẫn đến một vài chợ mở cửa online .Trong khi ý tưởng của forking hơn 30-50% doanh thu của bạn để người khác có thể không hỗ trợ bạn bạn, các chợ đang làm cho mọi người thành triệu phú.

Dưới đây là 8 trang web bán các mã nguồn chủ yếu WordPress và các plugins của bạn ngay bây giờ.
1. ThemeForest

ThemeForest là một trong những chợ lớn của Envato. ThemeForest tự hào hơn 10.000 themes & mẫu đã được công bố trên trang web của hơn 2.500 tác giả.



ThemeForest là thị trường chủ đề phổ biến nhất trên web và có lẽ là nơi tốt nhất để bán WordPress chủ đề trực tuyến. Các trang web lưu lượng truy cập cao là một cách đảm bảo để làm cho một số bán hàng nếu bạn có thể nhận được một chủ đề đã được phê duyệt (các tiêu chuẩn rất cao những ngày này). Tác giả mới giữ 50% của tất cả các doanh số bán hàng, một khoản hoa hồng đã tăng lên đến 70% bạn càng bán trên trang web.
2. CodeCanyon

CodeCanyon là một thị trường bằng cách Envato. Nếu bạn đang tìm cách để bán WordPress plugins, CodeCanyon là một ứng cử viên tốt cho sản phẩm của bạn.



Là một nhà phát triển Plugin tìm cách để kiếm tiền, lựa chọn của bạn về cơ bản để phát hành plugins freemium vào các plugin kho WordPress, hoặc cố gắng bán plugins trên trang web của bạn. Với CodeCanyon, bạn có thể bỏ qua những rắc rối của việc xây dựng một mô hình freemium, và bạn sẽ ngay lập tức tiếp cận rộng rãi mà có lẽ là phần khó nhất của bán riêng của bạn trực tuyến.
3. Mojo Themes

Mojo Themes, một thị trường đang phát triển nhanh chóng đã có gần 1.000 themes & mẫu được liệt kê. Trong khi nhỏ hơn ThemeForest, Mojo là một thị trường đang phát triển và một contender nghiêm trọng cho danh sách các sản phẩm của bạn.



Giống như ThemeForest, Mojo Themes cung cấp cho bạn 50% doanh thu ban đầu như một tác giả độc quyền, và cho phép bạn giữ lên đến 70% như bạn bán nhiều hơn.
4. Mojo Mã

Mojo có một thị trường cho các kịch bản và các plugin gọi là Mojo Mã.



Là một thị trường thậm chí còn mới hơn, Mojo Mã đang ngồi ở chỉ 75 sản phẩm ngay bây giờ. Nó không có cùng một mức độ hoạt động như CodeCanyon bây giờ, nhưng có lẽ đó sẽ thay đổi theo thời gian.
5. WP Eden

WP Eden cho phép khác để tải lên và bán WordPress chủ đề và bổ sung trên thị trường đang phát triển của họ.



Trong khi WP Eden không có quy mô của thị trường khác, đó là một cơ hội tốt để tạo ra một dòng doanh thu mới cho bất kỳ nhà phát triển bán các chủ đề và / hoặc bổ sung.
6. ThemeSnap

ThemeSnap là một thị trường cho WordPress và Drupal chủ đề cũng như các mẫu html.



Bất kỳ nhà thiết kế theme nên xem xét trình công việc của mình đến với thị trường này, nơi họ có thể kiếm được đến 75% hoa hồng.
7. WP Cửa hàng

Ra mắt tháng Bảy này, WP cửa hàng là một thị trường mới cho các nhà thiết kế theme bán được tác phẩm của họ.



WP Shop cũng cho phép các nhà phát triển để trình chủ đề miễn phí, vì vậy bạn có thể tận dụng các nền tảng để phân phối thêm các chủ đề miễn phí của bạn là tốt.
8. Tiếp thị của Creative

Thị trường sáng tạo cho phép các nhà thiết kế để bán themes WP, các mẫu, và tất cả những hàng hóa thiết kế đồ họa trên trang web của họ. Thị trường sáng tạo là khác nhau từ các thị trường khác trong đó không có quá trình xem xét.



Bạn có thể tải theme WordPress của bạn và bắt đầu bán với sự bảo lãnh của chủ đề của bạn xuất hiện trên trang web. Họ vẫn còn mất một khoản hoa hồng, nhưng cung cấp cho bạn một không gian trực tuyến để bán và thị trường sản phẩm của bạn.
Vậy bạn làm gì?

Bạn có bán trên của riêng bạn và làm cho sản phẩm của bạn không độc quyền trên tất cả các thị trường? Hoặc, ở lại độc quyền? Không có cách nào đúng hay sai, vì vậy hãy để chúng tôi biết trong các ý kiến. Làm thế nào để bạn bán sản phẩm WordPress của bạn?


Chúc các bạn thành công.
Các bạn click backlink căn hộ park vista đang seo để giúp tác giả có động lực viết bài nữa nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét