Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cách dùng tỏi đen đánh bay vết thâm tại nhà hiệu quả nhất

Standard
Tỏi đen là nguyên liệu quý giúp hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh. Tuy chỉ xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng công dụng tuyệt vời của tỏi đen thì ai ai cũng biết. Tỏi đen được các nhà nghiên cứu đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng gấp nhiều lần so với tỏi thường. 
Mụn được coi là yếu cứng đầu, khó trị, ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Người ta thường nói “thu đi để lại lá vàng, mụn đi để lại muôn vàng vết thâm”. Mụn đã khó trị, vết thâm lại càng khó gấp bội phần. Thế nhưng dù khó đến đâu cũng có cách đặc trị riêng cho nó nhờ “thần dược” tỏi đen. Tỏi đen Đất Việt sẽ giúp bạn phương pháp cách dùng tỏi đen có được “dược phẩm” thiên nhiên trị thâm hiệu quả, chúng ta cùng thực hiện nào.


[IMG]
  • Chuẩn bị 2 củ tỏi đen Đất Việt.
  • Tiến hành bóc vỏ và ép lấy nước cốt tỏi đen.
  • Lấy cả nước và bã tỏi đen đắp lên vùng bị thâm.
  • Dùng chiếc khăn hoặc vải mềm để cố định lại. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Chú ý, nước ấm dễ gây khô da vì thế bạn cần rửa lại nước lạnh một lần nước để giúp se khít lỗ chân lông.

Chỉ bằng 4 bước đơn giản trên sẽ giúp bạn trị thâm hiệu quả bằng tỏi đen Đất Việt. Để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên thực hiện hằng ngày và nên kiêng khem các thức ăn dễ gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò hay hải sản. Trong tỏi đen có chứa chất kích thích hoomon và tái tạo làn da, giúp xóa mờ vết thâm, nám hiệu quả và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét